Tuesday, November 7, 2017

Angelica Panganiban's Heartfelt Message Para Kay John Llyod? Kayo na Humusga!


Angelica Panganiban just celebrated her 31st birthday last November 4, 2017 together with her closest friends like Angel Locsin, Bella Padilla, Kim Chui and her Banana Sundae Family.



We can see in this video grabbed from instagram account of angellocsin_updates that Angelica Panganiban is so happy and that she is really having fun. But before her birthday ended, she posted on her Instagram account a very heartfelt message that could make you cry while reading it. Here is the message she posted on her instagram account iamangelicap:



Natapos ang lahat mag mula nang tinalikuran ko ang sakit. Mag mula nung hinarap ko ang sarili ko. Kinilala at minahal. Ang pinaka magandang regalo pala talaga ng buhay ay ang mahalin ang sarili. At mahalin ang mga taong nagbibigay ng halaga sa ano ka, at paano ka at sino ka. Mas masarap pala ang maging malaya. Mas masarap pala na unahin ang sarili. Pwede palang maging madamot. Pwede palang hindi na abusuhin. Pwede palang tumalikod. Pwede palang mang iwan. Pwede palang tumawa ng wagas. Maging masaya dahil masaya ka lang. Pwede mo palang mahalin naman ang sarili mo. Madami palang pwede. Pero ang importante, pwedeng maging maligaya at hindi na kailangan umasa sa iba. Maraming salamat sa lahat ng nag tyaga sakin ❤️ salamat sa lahat ng nagparamdam ng pagmamahal sa makubuluhang araw ng buhay ko. Pangakong itutuloy ko ito. Ang mahalin ang sarili ko ❤️


Watch the video here:



What do you think of this post of Angelica Panganiban? Share your opinion now by commenting below.

Load disqus comments

0 comments